गुरुवार, २१ ऑगस्ट, २०१४

बंधन प्रेमाचं ..

हे दीदी,
तू मला लाखी बांधणार ?
हो रे माझ्या सोन्या ...
मी पण बांधू तुला लाखी ?
अरे वेड्या , मुल कधी राखी बांधतात का ?
मग ?
बहिण राखी बांधते .......
हा आsssss....
मी तुझी बहिण ना , मग मी तुला राखी बांधणार...,
बहिण भावाचं हा प्रेमसंवाद . मला कल्पनेतल्या दुनियेत नकळत घेऊन गेला ........ वाटलं लहान व्हावं पुन्हा ...अन बहिण भावाच्या प्रेमभरल्या दंग्यात हरवून जावं ..........
ये दीदी तू ,ती छोटा भीम वाली लाखी बांधनाल ना ?
हो रे, ढिशुम धुशुम ...
मग मी तुला काय देनाल ? चोकलेट...
दीदी ..मला पण देशील ना, चोकलेट ?
चल , नाही देणार,
बघ , मग नको बांधू लाखी ....
मला पण हवाय चोकलेट ,
अच्छा बाबा , आपण दोघे खाऊ , ठीकाय ..
हम्म... माझी प्यारी दीदी
असंच लिहिता लिहिता...
- संकेत य पाटेकर

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा

येथे आपल्या बहुमुल्य प्रतिक्रिया द्या .